Home » Công nghệ » Đẳng cấp khi chọn lựa giấy dán tường Hàn Quốc phong cách ở khu vực Sài Gòn

Đẳng cấp khi chọn lựa giấy dán tường Hàn Quốc phong cách ở khu vực Sài Gòn

#pstarttag#Việc mở shop mua bán ngay tại gia là sự hòa hợp giữa công việc và thư giãn trong cuộc sống của bạn. Để cung ứng được hai cách đó trong một không gian duy nhất, bạn nên phải theo những phương án sau.

1- Xây dựng thiết kế một khu vực làm việc tại căn hộ nơi có nhiều không khí và thoáng đãng

Nên thi công ánh sáng chung quanh nhà để thắp sáng cho cả phòng làm việc. Bộ đèn thắp sáng sáng nên đồng nhất và để ở chế độ chiếu sáng vừa phải. Bạn cũng được có thêm đèn dành cho sàn nhà. Hãy luôn giữ nơi ở thoáng đãng thông qua việc sử dụng bộ thông gió. Hãy chọn nơi có nhiều cửa sổ để có thể tạo không gian thoáng đãng.

2- Xây dựng văn phòng cách xa khu ồn ào trong nhà khách hàng

Hãy tin rằng văn phòng sinh hoạt của khách cách xa những khu vực làm lạc hướng bạn như nhà bếp, cửa trước, phòng xem tivi hay những nơi khác… Vấn đề này rất quan trọng vì nếu khách hàng có con trẻ bạn sẽ phải chú trọng chúng suốt cả ngày. Nếu khách hàng có thể thấy hay nghe chúng và ngược lại bọn trẻ có thể nhìn thấy khách hàng, điều này đôi khi lại gây khó khăn cho bạn và con trẻ.

3- Thi công lại những đồ dùng của bạn

Vấn đề này giống như tạo một khu vực tập thể, khách hàng có thể sắp xếp mọi đồ dùng theo yêu cầu để đem lại tốt nhất. Khách hàng không cần phải mang hai chồng giấy vào phòng làm việc của bạn, hãy bỏ những vật dụng mà bạn ít dùng hàng ngày đi, ví dụ như các đống giấy thừa hay những chồng giấy không dùng , chỉ nêngiữ lại những vật dụng ngay tại phòng làm việc hay đủ gần chỗ bạn để khi dùng có thể lấy nhanh.

Hãy tóm gọn lại những đồ dùng hay đặt chúng vào các nơi góc tường tránh nơi cho thông thoáng. Nếu được hãy để phone của khách hàng lên tường gần bàn phòng để bàn làm việc được tối ưu.

4- Lắp đặt trang trí theo đúng chức năng của chúng

Hãy tối ưu hoá việc bố trí khu vực phòng làm việc của bạn hướng đến mục đích thiết kế để áp dụng hiệu quả làm việc. Sắp xếp mọi thứ để giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. Thí dụ như hãy loại bỏ mọi đống giấy phía trước máy fax của khách hàng vì nó có thể làm trở ngại bạn lấy được giấy tờ cần thiết…

5- Dùng những đồ dùng cần thiết cho công việc của khách hàng

Hãy bỏ hết những thứ linh tinh trong phòng riêng tư của bạn. Thật khó khi phải ở trong một căn phòng với mọi thứ sắp xếp bừa bộn. Tuy nhiên, khi khách hàng không thể bỏ hết được nó ra khỏi chỗ ở, khách hàng có thể cất chúng ra khỏi mắt của khách hàng. Hãy chủ động chia chỗ cho những vật dụng này bằng cách sử dụng những tấm cách ngăn. Bạn sẽ làm việc tốt trong một văn phòng tươm tất và ngăn nắp.

Khách hàng cần làm đẹp văn phòng ở, phòng phòng khách…v.v… Những mẫu giấy dán tường Hàn Quốc giúp quý khách tạo style trang trí nơi làm việc công ty mình đẹp hơn.

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline Hỗ trợ tư vấn 0938 913 468 Mr Tâm

Nguồn: giay dan tuong han quoc gia re tại khu vực TP Hồ Chí Minh

Có thể bạn quan tâm ? close